Ứng dụng nổi bật của ván ép phủ phim 15 ly
30/11/2021

Ứng dụng trong xây dựng 

Ván ép phủ phim 15 ly được sử dụng trong xây dựng cho hệ thống ván khuôn, giàn giáo, xây dựng tường ngăn, trần nhà, tấm lợp mái, tường, sàn và trần, làm vật liệu xây dựng hoặc đắp và xây dựng các dạng đổ bê tông, trong xây dựng công nghiệp cho sàn hội trường và nền tảng, nền tảng giàn giáo, mặt tiền và hoàn thiện nội thất, các yếu tố trong xây dựng khung, sàn gỗ, cửa ra vào.

Ứng dụng trong sản xuất 

Ván ép phủ phim 15 ly được sử dụng để sản xuất bao bì (hộp, container, các loại hộp) trong đóng thuyền (vỏ du thuyền, thuyền buồm) và đóng tàu (nội thất và hầm hàng). Ngoài ra để sản xuất các phụ kiện bằng gỗ, ví dụ như hộp, đồ chơi (ví dụ: xếp hình, cọc ngựa bập bênh và boomerang), các bộ phận của thiết bị thể thao, sản xuất đàn piano và hộp đàn piano, hộp loa, cho thiết bị sân chơi, để sản xuất thông tin và quảng cáo bảng.

Ứng dụng trong ngành công nghiệp

Các loại ván ép phủ phim 15 ly được sử dụng phổ biến trong ngành công nghiệp ô tô. Trong quá trình xây dựng chiếc xe buýt Star 50 đầu tiên thời hậu chiến, nguyên liệu này đã được sử dụng để làm nội thất của nó. Ngoài ra, một số yếu tố của những chiếc xe Syrena 100 phổ biến đầu tiên được làm bằng ván ép. Hiện nay, các loại vật liệu khác nhau được sử dụng để làm sàn trong sơ mi rơ moóc và rơ moóc, các bộ phận thân xe (mặt bên, tường, vách ngăn và kệ, vỏ) và hộp tải. Chúng cũng được sử dụng để sản xuất xe ngựa và toa xe cũng như toa xe lửa.

Phân biệt các loại ván ép

Ván ép phủ phim 15 ly hàng không là một nhóm ván ép riêng biệt Ván ép hàng không khác với thông thường ở chất lượng tốt hơn, độ chính xác của tay nghề và độ bền. Nó luôn được dán bằng một loại keo không thấm nước. Nó hầu như luôn được làm bằng bạch dương. 

Độ chính xác của vật liệu này được chứng minh bằng thực tế là ván ép máy bay mỏng nhất dày 0,4 mm và được dán với nhau từ ba lớp gỗ. Ván ép hàng không đã được sử dụng rộng rãi trong việc chế tạo máy bay cho đến khi bắt đầu Thế chiến thứ hai. Máy bay Ba Lan giai đoạn 1918-1939 sử dụng chúng có thể kể đến: máy bay chiến đấu PWS-10, máy bay ném bom LWS-6 Żubr, các máy bay huấn luyện: PWS-26, PWS-33 Wyżeł, PWS- 35 Ogar, RWD-8, lưỡng cư Nikol A-2, tàu lượn: CWJ, CW-5 bis, WWS-1 Salamandra, SG-3, Czajka và tàu lượn động cơ Bąk. Có lẽ là chiếc máy bay nổi tiếng và nổi tiếng nhất, để xây dựng trong đó ván ép và gỗ hàng không được sử dụng là một máy bay đa năng hai động cơ, hai chỗ ngồi từ thời Thế chiến II De Havilland DH.98 Mosquito. 

Do thiết kế cụ thể, chiếc máy bay được gọi là Kỳ quan bằng gỗ hoặc ít thường xuyên hơn là cuộc khủng bố bằng gỗ, trong số các nhân viên mặt đất, nó được gọi là giấc mơ của mối hoặc con muỗi Mozzie, thông tục từ Mosquito). Sau chiến tranh, ván ép hàng không được sử dụng để chế tạo máy bay và tàu lượn nghiệp dư, có lẽ là tàu lượn nổi tiếng nhất của Ba Lan SZD-9 bis Bocian. Hiện nay, hàng không sử dụng nó ở một mức độ rất nhỏ, chỉ cho các yếu tố phụ hoặc để cải tạo các cấu trúc cũ. Các nhà mô hình sử dụng một lượng nhỏ ván ép hàng không. Máy bay đa năng hai chỗ ngồi De Havilland DH.98 Mosquito trong thế chiến II. 

Ngoài ra ván ép phủ phim 15 ly còn được ứng dụng rất rộng rãi trong các lĩnh vực khác nữa. Những tấm này có cấu tạo rất chắc chắn với nhiều tính năng ưu việt , nhiều ưu điểm nổi trội như trọng lượng rất nhẹ thuận tiện cho việc di chuyển hay khả năng chống  ẩm , chống nước cao . Bên cạnh đó còn để sử dụng lại được nhiều lần mà không lo hỏng hóc , ván có nhiều kích thước khác nhau như 12mm , 15mm , 18mm, 21mm,... Ngoài ra tại công ty GS còn sản xuất và mua bán nhiều loại nguyên – vật liệu khác rất đa dạng , phong phú đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Ảnh 10
Ảnh 9
Ảnh 8
Ảnh 7
Ảnh 6
Ảnh 5
Ảnh 4
Ảnh 3
Ảnh 2
Ảnh 1
0902 001 614